Giá yến sào Khánh Hòa ở đâu tốt nhất

Giá yến sào Khánh Hòa rẻ nhất là bao nhiêu?

Chắc bạn đã biết yến sào là một sản phẩm có giá trị cao so với các loại thực phẩm thông thường khác. Không phải ai cũng đủ tiền, đủ tình cảm, đủ tôn trọng để mua yến sào làm quà biếu, dành tặng người thân hay bạn bè.




Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, nhận được Bằng khen thương hiệu mạnh, uy tín, chất lượng 25 năm hình thành và phát triển.

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bày bán các sản phẩm yến sào Khánh Hòa, chất lượng có, kém chất lượng có, tất nhiên có nơi là hàng chính hãng, có nơi chỉ là hàng tồn kho không rõ nguồn gốc.

Yến sào Khánh Hòa - Yến sào Tâm Yến

Công ty TNHH MTV Tâm Yến hiện nay có các sản phẩm yến sào Khánh Hòa được sơ chế, tinh chế thủ công, an toàn, nguyên chất, không sử dụng hóa chất, đảm bảo về chất lượng và uy tín nơi người tiêu dùng. Yensaoleanh.blogspot.com là đại lý chính hãng Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội của Tâm Yến và các tỉnh lân cận miền Bắc. Hiện trên thị trường có rao bán yến sào với giá 6-8 triệu/100g, tuy nhiên, các sản phẩm của chúng tôi có giá rẻ, chỉ từ 2.300.000đ tới 4.500.000đ/100g, so với các thương hiệu khác, giá yến sào Khánh Hòa của chúng tôi là rẻ hơn rất nhiều.. Tuy vậy, chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng, uy tín, chịu trách nhiệm về sản phẩm và hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình.

1kg yến sào Khánh Hòa có giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, với mức giá yến sào của chúng tôi, chỉ từ 23.000.000đ - 45.000.000đ/kg yến sào tùy loại. So với các sản phẩm của thương hiệu khác, giá yến sào của chúng tôi chỉ bằng một nửa hoặc 1/3.

Yến sào Lê Anh cam kết bán yến sào Khánh Hòa chất lượng với giá hợp lý.

Cam kết chất lượng - Giao hàng miễn phí - Hoàn tiền 200% khi phát hiện hàng kém chất lượng.

Chúng tôi giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng phát hiện bất cứ thành phần nào không phải yến nguyên chất, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 200% giá trị sản phẩm.

Liên hệ ngay để có giá tốt.

 Hotline: 0165.930.1221 
Email: anhlevan2509@gmail.com

Dưới đây là một số sản phẩm của Yến sào Lê Anh:

Giá yến sào Khánh Hòa tốt nhất

TỔ YẾN RÚT LÔNG
4.500.000 đ/100g

Giá yến sào Khánh Hòa tốt nhất

TỔ YẾN TINH CHẾ LOẠI 1
3.600.000 đ/100g

Giá yến sào Khánh Hòa tốt nhất

TỔ YẾN THÔ LOẠI 1
3.200.000 đ/100g

Giá yến sào Khánh Hòa tốt nhất

TỔ YẾN THÔ LOẠI 2
2.800.000 đ/100g

Giá yến sào Khánh Hòa tốt nhất

CHÂN TỔ YẾN LÀM SẠCH
2.700.000 đ/100g

Giá yến sào Khánh Hòa tốt nhất

CHÂN TỔ YẾN THÔ
2.300.000 đ/100g

 Hotline: 0165.930.1221 
Email: anhlevan2509@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook