Mua yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội chất lượng

Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội chất lượng do Lê Anh cung cấp.

Yến sào Khánh Hòa được công ty yến sào Tâm Yến sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên 100%, lấy từ các tổ yến ngoài đảo ở Khánh Hòa, được làm sạch và chế biến thủ công, đảm bảo an toàn, không hóa chất, rất tốt cho sức khỏe.

Lê Anh tự tin cam kết sản phẩm yến sào chất lượng cho quý khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc. Liên hệ 0165.930.1221 để được tư vấn và biết thêm thông tin.

Do công dụng bồi bổ sức khỏe và tính quý hiếm của nó nên yến sào Khánh Hòa không được bày bán rộng rãi trên thị trường. Lợi dụng ba yếu tố trên cùng những hiểu biết chưa rõ về loại thực phẩm này, không ít người đã làm giả yến sào, tổ yến để bán với giá đắt hòng kiếm lời bất chính. Phải thừa nhận rằng không nhiều địa chỉ bán tổ yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội bán sản phẩm này chính hãng và chất lượng nhất. Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý e ngại hàng online của người dùng, không biết lựa chọn loại hàng nào? ở đâu để mua được sản phẩm với giá phù hợp, đúng chất lượng.

Yến sào Khánh Hòa chất lượng 100% tự nhiên - nguyên chất

Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội
Tổ yến sào Khánh Hòa tự nhiên 100%

Yến sào Khánh Hòa là một trong số ít loại yến quý hiếm, đem lại công hữu hàng đầu trong các loại yến chủ yếu chỉ sống ở khu vực Đông Nam Á. Tổ yến sào Khánh Hòa được xem là yến đem lại thành phần dinh dưỡng nhất cơ thể.

Trong yến sào Khánh Hòa có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên tốt cho quá trình tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, giữ cho hệ hô hấp của trẻ luôn hoạt động khỏe mạnh. Các axit sialic cần thiết cho sự tăng trưởng trong giai đoạn đầu của bé, chỉ số này chỉ có rất ít các loại yến sào khác. Thành phần vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, khá tốt cho việc phát triển chiều cao, cho xương luôn chắc khỏe.

Với người già dùng yến sào thường xuyên sẽ hỗ trợ các thành phần bổ dưỡng, người bị bệnh tiểu đường từ 4.56% lượng leucine đồng thời bão hòa lượng máu đi nuôi cơ thể. Bệnh nhân bị tiểu đường dùng hỗ trợ giảm nguy cơ tiểu đường.


Hơn nữa, thành phần collagen tự nhiên hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, bổ sung dưỡng chất cho cả mẹ và bé (Dùng với phụ nữ có thai sau 3 tháng).

Do thị trường yến sào tại Hà Nội hiện tại “vằng thau lẫn lộn”, nên việc tìm một địa chỉ bán tổ yến sào nguyên chất chính hãng tại Hà Nội là một vấn đề không hề đơn giản. Trước khi quyết định mua hàng online, bạn càng nên thận trọng hơn.

Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội
Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội chất lượng

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội uy tín cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, giấy chứng nhận chất lượng cùng giấy ủy quyền phân phối cấp 1 do nhà Cung cấp yến sào Khánh Hòa cung cấp.

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Cam kết dịch vụ chất lượng nhất.

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

yensaoleanh.blogspot.com cam kết đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu trong khoảng thời gian này, quý khách hàng sử dụng và phát hiện hàng hóa không đạt chuẩn, chưa đảm bảo chất lượng.

Một số sản phẩm yến sào:

yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội chất lượng
Chân tổ yến làm sạch
2.700.000 đ/100g

yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội chất lượng
Tổ yến rút lông
4.500.000 đ/100g

yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội chất lượng
Tổ yến tinh chế loại 1
3.600.000 đ/10g
Liên hệ: Lê Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook